Aug 27, 2014

[ CF - Đột Kích ] [Update 1157] Bộ tứ Jade - Bảo vật từ Ngọc thạch

Có vẻ phiên bản cập nhật lần này chứng kiến những món vũ khí được tạo nên từ những chất liệu đặc biệt.

Thân chào các xạ thủ!
Nếu như tại bản Update 1155 chúng ta đã được chứng kiến cuộc đổ bộ từ bộ 3 báu vật Keris Pottery, AK-47 Pottery và M4A1 Pottery được làm từ chất liệu gốm sứ thì tại phiên bản cập nhật Update 1157 sắp được mở tới đây chúng ta tiếp tục thấy được sự đa dạng từ chất liệu sản xuất vũ khí Đột Kích.
Bộ tứ cùng họ Jade với những 9A-91 Jade, AWM Jade, M4A1-XS Jade và Kukri Jade sẽ được tung ra trong phiên bản cập nhật của tháng 8. 4 món vũ khí được chế tác từ Ngọc thạch thuộc các dòng khác nhau: Rifle, Sniper và Cận chiến sẽ cho các xạ thủ tất cả những sự lựa chọn cần thiết.


9A-91 Jade - Mẫu súng với thiết kế nhỏ gọn nhưng uy lực và tốc độ của 9A-91 thì không cần phải nghi ngờ bởi chủ nhân của những khẩu 9A-91 lại là những game thủ luôn bị đối phương ghét và sợ hãi. Phiên bản Ngọc thạch của 9A-91 sẽ một lần nữa tạo nên nỗi ám ảnh từ chính nó trên các chiến trường Đột Kích.

AWM Jade - Ngoại trừ AWM Ultimate Gold thì bản cập nhật lần này còn có thêm một phiên bản AWM nữa thuộc bộ Jade. Được làm từ Ngọc thạch nhưng AWM còn có điểm nổi trội hơn chính là nhờ chân giá súng phía trước sẽ giúp AWM Jade có được sự ổn định lớn trong từng phát bắn
M4A1-XS Jade - Phiên bản Ngọc thạch đặc biệt của dòng M4A1-XS sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều những xạ thủ dòng Rifle. Sức mạnh của M4A1-XS đã được chứng tỏ và liệu phiên bản Jade lần này sẽ kế thừa tinh thần của người anh em trước đó của mình như thế nào thì các xạ thủ sẽ tự cảm nhận theo cách riêng.
Kukri Jade - Thật khó để ngay lập tức đưa ra được con số chính xác đã có bao nhiêu phiên bản của chiếc dao đi rừng danh tiếng như Kukri đã được tạo ra. Nhưng nhu cầu của game thủ Đột Kích luôn là "bao nhiêu cũng chưa là đủ" và chính vì thế đó là lý do Kukri Jade xuất hiện tại bản cập nhật lần này.
Bộ Jade sẽ trình làng trong tháng 8 này với sự đa dạng về các dòng vũ khí chiến đấu nhưng vẫn giữ được sự đồng nhất về sắc thái bởi chúng cùng được làm từ chất liệu Ngọc thạch giá trị. Sở hữu đủ bộ tứ Jade chắc chắn là niềm mong ước của tất cả chúng ta.
Đột Kích - Trong tầm ngắm
Tin liên quan
- [Update 1157] Gạt bỏ nỗi lo mang tên "hồi sinh"
- [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Phiên bản tháng Tám
- [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Kẻ đến từ quá khứ
- [Update 1157] Phiên bản cao cấp dòng súng M4A1
- [Update 1157] AWM Ultimate Gold và sự biến động thị trường vàng

No comments:

Post a Comment