Aug 24, 2014

[ CF - Dot Kich ] [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Kẻ đến từ quá khứ

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm hotgirl sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật 1157 tới đây.

Thân chào các xạ thủ!
Ngày hôm qua thông tin chính thức về phiên bản update của tháng 8 đã được công bố trong đó sự xuất hiện của một nữ nhân vật mới mang tên Thiên thần Hắc ám thực sự gây nên sự chú ý rất lớn từ cộng đồng. Vậy nữ chiến binh mới là ai? cô ấy từ đâu đến và cô ấy có khả năng gì đặc biệt? chúng ta sẽ biết ngay sau đây.
Dark Angel hay còn có tên gọi khác là Thiên thần Hắc ám vốn có nguồn gốc là nhóm lính đánh thuê xuất phát từ một nhóm đạo tặc thời kỳ Trung Cổ tại Châu Âu. Tổ chức này chuyên về các vũ khí nóng và tấn công chiến thuật.

Nói đến đây chắc chúng ta cũng có thể hình dung được nữ Thiên thần trong phiên bản mới sẽ là một chiến binh linh hoạt, hết sức nhanh nhẹn, cơ động đặc biệt cô càng trở nên nguy hiểm hơn trong các map đấu có nhiều ngóc ngách khó nắm bắt như Kim Tự Tháp, Đảo Thiên đường, Tàu chở hàng... bởi thật khó để biết được cô ta sẽ xuất hiện từ đâu.


Xuất thân từ quân đoàn Jumpsuit - quân đoàn lính dù thiện chiến và được khoác trên mình bộ đồ da bó sát người, Dark Angel - Thiên thần Hắc ám càng trở nên thu mình và sẽ càng khó khăn hơn để bắn trúng được cô ấy khi di chuyển.


Một chiến binh trong hình dáng của một Thiên thần chính là cái bẫy chắc không ít các đấng mày rầu vướng phải. Ai sẽ là người đầu tiên tung hoành trên chiến trường Đột Kích trong hình dáng của Thiên thần Hắc ám? Nếu là bạn chắc chắn bạn sẽ muốn mình trở thành người may mắn đó rồi.


Đột Kích - Trong tầm ngắm
Tin liên quan
- [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Phiên bản tháng Tám

No comments:

Post a Comment