Aug 23, 2014

[ CF - Dot Kich ] [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Phiên bản tháng Tám

Các bạn mong chờ sẽ có những gì ở phiên bản cập nhật của tháng này?

Thân chào các xạ thủ!
Đến hẹn lại lên, càng dần trôi về thời điểm cuối cùng của tháng chúng ta lại càng ngóng chờ xem phiên bản cập nhật của tháng này sẽ có những gì. Phiên bản mở rộng Update 1156 đã đem bộ Socom đến cho chúng ta nhưng chắc chắn các xạ thủ luôn mong chờ nhiều hơn thế. Cùng xem phiên bản 1157 sẽ đủ sức làm thỏa mãn chúng ta hãy không.
CHẾ ĐỘ MỚI - BẤT TỬ
Là chế độ chơi mới mà cũ hay nói cách khác là một sự nâng cấp rất đáng chú ý của chế độ Đấu Đội. Theo đó khi trận đấu đạt được 60% (điểm Kill hoặc Thời gian) thì tất cả người chơi trong phòng đấu đều trở thành bất tử, không thể bị tiêu diệt. Tuy vậy người chơi vẫn có thể sử dụng vũ khí để tấn công đối phương lấy điểm Kill cho đến khi nào đạt đủ số Kill hoặc hết thời gian của ván đấu đó mới kết thúc.


NHÂN VẬT MỚI - THIÊN THẦN HẮC ÁM
Một thành viên mới, một sự lựa chọn mới hay có thể nói là một hotgirl mới sẽ xuất hiện trên chiến trường Đột Kích. Chúng ta có thể gọi cô ấy là "Thiên thần Hắc ám", một nữ chiến binh có gương mặt và dáng vẻ đẹp như một Thiên thần nhưng lại có xuất xứ từ những thế lực bóng tối. Cô ấy thực sự là ai thì chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm trong những bài viết sau.


VŨ KHÍ MỚI
Phần không thể thiếu và cũng là phần luôn được cộng đồng quan tâm nhất.


BẢN ĐỒ MỚI
Như trở thành thông lệ mỗi khi có chế độ chơi mới thì sẽ đi kèm với đó luôn là một map mới để chúng ta có thể trải nghiệm hết về chế độ chơi mới. Để có thể chơi được tại chế độ Bất tử các bạn chỉ có thể chơi được tại map mới mang tên Cầu Cảng.


Tất cả những gì của phiên bản update 1157 đều đã được bày ra trước mắt các bạn rồi. Nhưng chắc chắn các xạ thủ đều muốn tìm hiểu thêm về nội dung của bản cập nhật lần này. Chúng ta sẽ tiếp tục lần lượt khám phá thêm trong những bài viết tiếp theo nhé.

Đột Kích - Trong tầm ngắm

No comments:

Post a Comment