Aug 26, 2014

[ CF - Dot Kich ] [Update 1157] AWM Ultimate Gold và sự biến động thị trường vàng

Lần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem AWM Ultimate Gold phiên bản bằng vàng sẽ có giá trị lớn đến thế nào.

Thân chào các xạ thủ!
Đối với các tín đồ của thể loại Sniper để phải chọn lựa mẫu súng bắn tỉa nào được sử dụng phổ biến nhất trong chiến trường Đột Kích thì chắc chắn sẽ có nhiều câu trả lời không ngần ngại khi cho rằng đó là dòng súng AWM.
Đã có rất nhiều phiên bản của mẫu súng bắn tỉa đình đám này được ra lò đến tay các tay súng bắn tỉa nhưng dường như chưa bao giờ là đủ. Trong phiên bản Update 1157 đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng thì một phiên bản khác của dòng AWM được gọi tên là AWM Ultimate Gold cũng đang gây nên rất nhiều tò mò và tranh cãi.


Tò mò cũng phải bởi dù các bạn có lục tìm thông tin về phiên bản mới này của AWM tại các bản CrossFire quốc tế thì bạn sẽ chẳng thể tìm được gì vì AWM Ultimate Gold là phiên bản chỉ xuất hiện duy nhất tại CrossFire Việt Nam.

AWM Ultimate Gold chỉ xuất hiện duy nhất tại CrossFire Việt Nam
Và chắc hẳn sẽ có nhiều fan của chế độ Sniper sẽ có sự liên tưởng giữa AWM Ultimate Gold với người anh em của nó là AWM Gold. Đây là sự liên tưởng rất có cơ sở bởi cả 2 phiên bản đều cùng được làm từ chất liệu vàng nguyên khối nhưng rõ ràng AWM Ultimate Gold được chăm chút và đầu tư và gia công kỹ càng hơn nên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt từ ngay vẻ ngoài của 2 mẫu súng vàng này.


Tuy cùng làm từ một chất liệu bằng vàng nhưng ngoại hình của AWM Ultimate Gold (trên) và AWM Gold (dưới) rất dễ để nhận biết
Nhưng đó là về ngoại hình, còn về chất lượng, sức mạnh thì liệu AWM Ultimate Gold có gì vượt trội so với những phiên bản khác.
- Tốc độ delay nhanh hơn những người anh em khác của nó
- Duy trì ở lượng đạn 15 viên/băng đạn, nhiều hơn 5 viên so với phiên bản gốc

Đây là hình ảnh mà xạ thủ nào cũng muốn xuất hiện trên màn hình máy tính của mình
Đó là tất cả những gì về phiên bản AWM Ultimate Gold - phiên bản xuất hiện đầu tiên chỉ tại CrossFire Việt Nam mà chúng tôi có thể gửi đến các bạn. AWM Ultimate Gold sẽ thực sự trở thành hiện tượng mới trên chiến trường Đột Kích hay không thì còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của các tay súng Sniper chuyên nghiệp.
Đột Kích - Trong tầm ngắm
Tin liên quan
- [Update 1157] Gạt bỏ nỗi lo mang tên "hồi sinh"
- [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Phiên bản tháng Tám
- [Update 1157] Thiên thần Hắc ám - Kẻ đến từ quá khứ
- [Update 1157] Phiên bản cao cấp dòng súng M4A1

No comments:

Post a Comment