Aug 13, 2014

[ CF - Dot Kich ] [Livestream] Super.CTV vs Rinbin - tâm điểm ngày 12/08

Cùng đến với diễn biến của loạt trận đêm qua và lịch đấu tối nay giữa Rinbin và Super.CTV

Đêm qua, một trận đấu đáng nhớ nữa trong khuôn khổ giải đấu VECL Đột Kích 2014 đã diễn ra. Cuộc chạm trán giữa 2 thành viên của Liên minh Miền Trung - Rinbn Gaming tới từ Đà Nẵng đọ súng với BanMe Stars của Buôn Ma Thuật. Mặc dù đã gặp nhau rất nhiều lần tại các giải đấu trước, nhưng đây vẫn là một game đấu đáng nhớ.
Đây là lần đầu tiên Rita ra mắt đội hình mới với cái tên Rinbin. Còn ở phía còn lại, BanMe Stars mặc dù được xếp ở nhánh trên, nhưng cũng đang hết sức nóng lòng để đòi lại những món nợ đến từ đội thi đấu của thành phố sông Hàn.
Một ngày thi đấu thành công nữa của Kanta
Rita và đồng đội đang đứng trước cơ hội đoạt được phần thưởng rất lớn từ VECL - 9 triệu đồng khi họ có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp. Còn BanMe.Stars, họ cũng có cơ hội ghi danh khi chặn đứng được cơn lốc mang tên Rinbin!
Trận đấu bắt đầu từ phút 46:40'
Mở màn bằng map đấu Dinh thự cấm, một lần nữa Rita lại tự tin trong vai trò đội trưởng và sniper. Và Kanta, attacker đang có phong độ rất cao trong những trận gần đây chính là mảnh ghép hoàn hảo cho Rinbin. Họ khởi đầu bên phía GR rất tốt, để nhanh chóng có được thắng lợi áp đảo 7-2.
 
Một pha triple kill xuất thần, mang đến chiến thắng cho Rinbin
Cùng với sức mạnh áp đảo, Rinbin cũng không mất quá lâu ở hiệp 2 để giành được chiến thắng. Kết thúc với tỉ số 3-3 và chung cuộc là 10-5, Rinbin thong thả bước vào map tiếp theo.
Và có vẻ thần may mắn đã mỉm cười với team Đà Nẵng khi họ có được map Bến cảng - nơi họ đã thể hiện rất tốt trong những người thi đấu trước đó. Và tiếp tục là chiến thắng 7-4 dành cho các chàng trai Đà Nẵng.
 
Dù rất cố gắng, nhưng BanMe Stars vẫn chưa vượt qua được Rinbin
Không ngoài dự đoán, Rinbin xuất sắc giành tiếp thắng lợi 5-4 tại hiệp 2, từ đó xác định một chiếc vé vào vòng trong của VECL 2014. Quan trọng hơn, đó còn là giải thưởng 9 triệu đồng đã nằm chắc trong tay của Rita và đồng đội!
Tối nay, một thử thách thực sự lớn sẽ dành cho Rinbin Gaming. Super.CTV - một trong 3 ông lớn của Liên minh Hà Nội sẽ ra quân hôm nay. Luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đặc biệt là từ sau Á quân VEC 2013, Super.CTV đang hoàn toàn được coi là ở cửa trên tại trận đấu này.
Tuy nhiên, với một đội hình mới xáo trộn sau Liên minh Tour5, liệu họ có thực sự hơn hẳn so với Rinbin đang tràn đấy khí thế? Liệu team Đà Nẵng có 'lật kèo' và làm nên điều thần kỳ khi có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp?

Hãy cùng theo dõi thông tin và streaming về trận đấu này trên trang chủ Esv của chúng tôi!
- Trận đấu: Super.CTV vs Rinbin Gaming
- Thời gian: 20h00 ngày 12/08
- Bình luận viên: Vic Max
- Kênh streaming: Kênh 2 Esv
Chúc các bạn một buổi tối vui vẻ cùng với ESV studio
- Thông tin về giải đấu VECL CF 2014, các bạn có thể xem tại ĐÂY.

- Video các trận đấu thuộc giải đấu VECL CF 2014, các bạn có thể xem tại ĐÂY.
- Trang chủ ESV: http://esportsviet.vn/

No comments:

Post a Comment