Mar 7, 2014

[ LMHT ] Đã có thể sở hữu Vel'Koz - Con Mắt Hư Không

Vel'Koz đã chính thức có mặt tại Chiến Trường Công Lí.

600x300a

"Hừm. Sinh vật từ Hư Không có giới hạn nóng chảy không ổn định", ta ghi nhớ điều đó. Nhưng nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Cơn đói trong ta càng mạnh mẽ. Một sự thèm khát không thể thỏa mãn, mạnh chưa từng thấy. Ta đã thấy nguồn kiến thức tối thượng.... - Vel'Koz

velkoz splas

Sau lần tiếp cận đầu tiên tại Runeterra, quái vật hư không này sẽ không chừa lại bất cứ thứ gì chắn đường hắn đến phần thưởng tối thượng của mình : kiến thức.
Vel'Koz Cỗ Máy Chiến Đấu vượt trội ở khả năng tấn công tầm xa, tung ra Phân Hạch Plasma và Vết Rách Hư Không để hạ gục những kẻ địch ở khoảng cách an toàn đồng thời đẩy lùi những đối thủ có ý đồ áp sát với Phá Vỡ Kết Cấu. Những đòn tấn công liên tục sẽ cộng dồn Phân Rã Hữu Cơ, cho phép Vel'Koz phân tích và tìm hiểu về đối phương để gây một lượng lớn sát thương chuẩn trong những trận chiến kéo dài. Khi những mục tiêu đã trở nên suy yếu, Con Mắt Hư Không sẽ giải phóng chiêu cuối của mình, Tia Phân Hủy Sự Sống, làm bốc hơi tất cả mọi thứ phía trước hắn.

vkbc2

Từ ngày 07/03 đến 09/03/2014, các bạn hãy ghé thăm cửa hàng để sở hữu các vật phẩm với giá ưu đãi như sau:
Vật phẩm Giá RP thông thường Giá RP khuyến mãi
Vel'Koz Con Mắt Hư Không 199 -
Vel'Koz Cỗ Máy Chiến Đấu 299 199
Gói tướng và trang phục Vel'Koz 498 349
Ngoài ra, theo giá IP mới, trong tuần đầu tiên từ ngày (07/03 đến 13/03/2014), tướng Vel'Koz sẽ có giá là 7800 IP, và trở lại 6300 IP ở tuần thứ hai.
Các bạn đừng quên chương trình tặng 100% giá trị quy đổi RP vẫn đang diễn ra.
Nếu là người mới, vui lòng tham khảo các bài viết sau:

No comments:

Post a Comment