Mar 10, 2014

Rộn ràng tháng 3 - sinh nhật Đột Kích

Trong tháng này, các xạ thủ sẽ nhận được những sự kiện và quà tặng gì từ Đột Kích
Thân chào các xạ thủ
Tháng 3 này, chúng ta sẽ cùng với Đột Kích bước vào tuổi thứ 6.  Trải qua 6 năm phát triển, từ thời điểm ra đời năm 2008 tới những ngày đầu năm 2014 này - Đột Kích và các bạn đã cùng trải qua vô số thăng trầm khác nhau. Nhưng điều quan trọng, đó là sự gắn bó giữa chúng ta dường như chưa bao giờ phai nhạt.
Để kỉ niệm tháng 3 này, BQT Đột Kích đã có rất nhiều hoạt động và sự kiện thực sự hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí dành cho các xạ thủ. Chưa bao giờ, các xạ thủ lại có nhiều hoạt động để tham gia và nhiều quà tri ân hấp dẫn đến vậy. Hãy cùng khám phá ngay tháng 3 huyền diệu này sẽ có những gì nào?

1. Sinh nhật Đột Kích.
Là sự kiện hấp dẫn nhất trong tháng 3 này, cũng là định hướng quan trọng nhất để kỉ niêm sinh nhật lần thứ 6, chắc chắn sự hấp dẫn của chuỗi sự kiện Sinh nhật Đột Kích là không thể bỏ qua. Năm ngoái, chúng ta đã được chứng kiến một lễ sinh nhật 5 tuổi cực kỳ hoành tráng, thì năm nay, một chuỗi sự kiện tri ân với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn sẽ đến với các xạ thủ trên cả nước.

Thông tin về các sự kiện sinh nhật Đột Kích sẽ xuất hiện ngay trong tuần này, các xạ thủ hãy liên tục theo dõi và tham gia nhé.
2. Chợ quân trang.
Các xạ thủ đã bao giờ nghĩ về một nơi mà mình có thể chế tạo được những vũ khí "cực đỉnh" trong mơ của mình chưa? Đã bao giờ các xạ thủ mong chờ một nơi, mà tại đó các xạ thủ có thể giao dịch được những vũ khí mà mình sở hữu?

Thông qua "Chợ quân trang" - một website hoàn toàn miễn phí khi tham gia - các xạ thủ có thể thu thập được những vật phẩm để chế tạo được những vũ khí trong mơ của mình. Nhưng đây sẽ không phải là điều tuyệt vời duy nhất, khi các vật phẩm này sẽ được công khai mua - bán và từ đó mang đến những thu nhập không tưởng cho chính bạn.
Một thiên đường dành cho các xạ thủ sắp xuất hiện trong tháng 3 này.
3. Nhà sáng chế.
Kho vũ khí của Đột Kích ngày càng trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ có sức mạnh được nâng cấp, mà đó còn là những vẻ ngoại hình đầy hấp dẫn mà chúng ta chỉ có thể tìm được trong kho đồ của Đột Kích.

Với sự xuất hiện của Rìu trống đồng - sản phẩm thuần Việt đầu tiên đã có mặt trong Đột Kích. Cũng để mở rộng xu hướng này, một cuộc thi thiết kế dành cho các xạ thủ sẽ được mở ra với tên gọi "Nhà sáng chế". Lần đầu tiên, những xạ thủ tài năng của chúng ta có thể đem đam mê và khả năng của mình đóng góp cho tựa game yêu thích ngay chính tại Việt Nam.
Là cuộc thi kéo dài trong suốt năm với trị giá giải thưởng lớn và cơ hội được đưa sản phẩm của mình vào game, "Nhà sáng chế" hi vọng sẽ mang đến một cuộc thi và những phong cách mới lạ cho tuổi thứ 6 của Đột Kích.
4. Update tháng 3.
Cũng trong tháng 3 này, một sự mới mẻ nữa cũng sẽ đến với các xạ thủ. Với bản cập nhật này, BQT Đột Kích hi vọng một làn gió mới nữa sẽ được thổi vào trong game, tạo ra một sân chơi và thi đấu thật chuyên nghiệp và hấp dẫn.
 
Một chút bật mí cho các xạ thủ
Tất cả đang đợi các bạn trong tháng 3 - tháng "trọng điểm" sinh nhật Đột Kích lần này. Thông tin về các sự kiện này, như thường lệ sẽ xuất hiện trên trang chủ Đột Kích đầu tiên. Hãy chú ý theo dõi nhé các bạn.
Đột Kích - Trong tầm ngắm

No comments:

Post a Comment