Feb 26, 2014

[Update 1144] KAC ChainSAW RB - tiêu điểm vũ khí

Phiên bản cập nhật của vũ khí cực mạnh, là một trong các súng gây "khiếp sợ" nhất tại Việt Nam.
Thân chào các xạ thủ,
Bản cập nhật 1144 đã vừa xuất hiện trong rạng sáng ngày hôm nay, đã mang tới cho các bạn rất nhiều cập nhật thực sự thú vị trong những ngày cuối tháng 2 này. Chế độ AI Hard Level ( AI Cao cấp) ẩn chứa nhiều vật phẩm hấp dẫn bên trong. Thẻ AI đặc biệt với 3 báu vật hàng khủng khó có thể bỏ qua. Thompson Infernal Dragon - vũ khí tiếp theo của Hệ thống VIP cũng những ưu đãi đặc biệt dành cho chế độ AI
Nhưng vẫn thật là thiếu sót nếu chưa điểm qua KAC Chain SAW Red Bandage - vũ khí cực mạnh và là bản cập nhật của một trong những súng gây "khiếp sợ" nhất tại Việt Nam.
 
Bộ combo Red Bandage của update 1144
Không có gì cần bàn cãi, đây chắc chắn là tâm điểm của vũ khí trong phiên bản này. Sức hấp dẫn của khẩu MG này đối với các xạ thủ Đột Kích quả thực là rất lớn, bởi khả năng tuyệt vời trong thực chiến của vũ khí này.
Là loại súng máy hạng nhẹ (Light Machine Gun - LMG) - KAC Chain Saw được phát triển bởi hãng Knight's Armanent Company vào năm 2009. Là loại vũ khí mới và tân tiến, KAC Chain Saw sỡ hữu những thiết kế đặc biệt để khiến vũ khí này trở nên lợi hại rất nhiều so với các MG khác. Sự khác biệt lớn nhất đó chính là súng máy này khá nhẹ, phù hợp với đa số các trận chiến và mọi chế độ của Đột Kích, cùng với lượng sát thương lớn và độ ổn định quá khủng khiếp so với các dòng MG khác.
 
KAC ChainSAW trên thực tế
Ngay từ khi ra đời, KAC Chain Saw đã gây ra một cuộc "náo động" không hề nhẹ trong Đột Kích, đặc biệt là trong đấu đội. Rất ít MG có khả năng "bá đạo" như vũ khí này, nhưng với KAC Chain Saw thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Với độ ổn định  tốt của đường đạn, cũng như lượng sát thương lớn - multi kill với súng này là câu chuyện dễ dàng hơn rất nhiều. Trong các chế độ như Moba, Zombie hay AI thì còn khủng khiếp hơn nữa.
 
Vũ khí này hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn người anh em của mình
KAC Chain Saw Red Bandage lần này thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa. Là bản cập nhật của KAC Chain Saw truyền thống, vũ khí này được sử dụng băng đỏ quen thuộc dành cho các vũ khí tấn công của các tanker trong Đột Kích. Là biểu tượng của sức mạnh, KAC Chain saw hiện đang là top vũ khí đáng sở hữu nhất trong phiên bản này và khiến các xạ thủ đang "nóng lòng" săn đuổi.
 
KAC ChainSAW  Redbandage trong game
Độ hot của KAC Chain Saw không bao giờ chỉ đơn thuần là sự đồn thổi, mà đó đến từ chính những cảm nhận của game thủ trong game. Không phải tự nhiên, đây là một trong số các súng "không may mắn" bị nhiều người sợ hãi đến mức phải "cấm" rất vô lý trong những cuộc chơi. Âu, đó cũng đến  từ sức mạnh vượt trội của MG này.
 

Thông số trong game

- Sát thương: 80/100 (nằm trong top sát thương của MG)

- Chính xác: 92/100 (đường đạn vô cùng ổn định)

- Tốc độ bắn: 58/100

- Độ giật: 80/100

- Trọng lượng: 70/100 (top LMG nhẹ nhất)

- Lượng đạn: 135/135 (+35 viên đạn)
Montage thực chiến về KAC ChainSAW Red bandage
Có thể thấy, những đặc điểm nổi trội của KAC lại tiếp tục được phát huy trong phiên bản Bandage này. Sát thương vẫn nằm trong top các vũ khí mạnh nhất, đồng thời sở hữu độ chính xác và ổn định của đường đạn cực cao. Tốc độ bắn ở mức trung bình khá (tương đương với hầu hết các súng trường hiện nay) cùng với đô giật trong tầm kiểm soát, chắc chắn đây sẽ lại là một trong những vũ khí hot nhất của phiên bản này.



Sẽ lại là thời gian mà MG này làm mưa làm gió tại Việt Nam

Ngoài ra, nằm trong combo Red Bandage còn có TRG-21 Red bandage, sniper rất nặng và đầm với lượng đạn + 5 viên (15/30) rất lớn so với các vũ khí cùng loại.


 

 

Đột Kích - Trong tầm ngắm

No comments:

Post a Comment